Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

KARE NO KANOJO

"Tôù ñaõ coù baïn trai roài ñoù!"
Gioïng noùi em haïnh phuùc laøm sao
Laàn ñaàu tieân sau khi chuùng ta chia tay nhau
Hai ñöùa laïi troø chuyeän qua ñieän thoaïi


Coá gaéng giaáu ñi söï ngaïc nhieân ñoù
Toâi vôø nhö raèng mình seõ oån thoâi maø
Maëc duø baûn thaân ñaõ thoát leân caâu chuùc möøng
Nhöng trong loøng, toâi chaúng theå vui moät chuùt naøo


Caâu noùi aáy ta trao nhau, ñeán baây giôø ñaõ laø nöûa naêm roài
"Thaät tuyeät vôøi neáu hai ta cuøng haïnh phuùc ha!"
Nieàm hoái tieác quyeän vaøo tieáng cöôøi trong veo cuûa hai con ngöôøi
Taát caû ñaõ bò doøng thôøi gian cuoán troâi ñi roài


Xin taïm bieät nheù nhöõng thaùng ngaøy quaù ñoãi ngoït ngaøo aáy
Em coù leõ ñaõ tìm ñöôïc ñieåm döøng cho rieâng mình roài
Toâi luoân muoán em chæ maõi maõi yeâu moät mình toâi thoâi
Duø cho laø em coù noùi raèng
"Caäu thaät laø ích kæ quaù ñi thoâi!"


Chieác maùy giaëc vaãn cöù xoay voøng
Coøn toâi thì ñôn boùng ñöùng moät mình nôi ñaây
Seõ raát tuyeät neáu nhö quaù khöù cuûa toâi cuõng gioáng nhö vaäy
Cuõng seõ bò cuoán troâi veà moät chaân trôøi xa xaêm naøo ñoù


Chaúng theå naøo caát böôùc maø tieán thaúng veà phía tröôùc
Noãi loøng naøy toâi vaãn cöù luoân höôùng veà em
Toâi khoâng bao giôø muoán töôûng töôïng ñeán
Boùng hình moät ai ñoù maø baây giôø ñaõ quaù xa laï ñoái vôùi toâi


Vaøo nöõa naêm tröôùc, chôït moät hoâm naøo ñoù
Toâi boãng nhieân muoán em trôû thaønh baïn toâi theâm moät laàn nöõa
Vaø roài nöôùc maét cöù tuoân rôi. Lôøi höùa aáy giöõa ñoâi ta
Em coù coøn nhôù ñeán khoâng? Hay ñôn giaûn chæ coøn mình toâi nhôù ñeán noù?


Xin taïm bieät nheù nhöõng giaác mô quaù ñoãi ngoït ngaøo aáy
Em coù leõ ñaõ tìm ñöôïc ñieåm döøng cho rieâng mình roài
Em ñaõ cho toâi yeâu thöông em suoát quaõng thôøi gian qua
Maëc duø baây giôø ñaõ quaù muoän maøng ñeå noùi ra ñieàu naøy roài
Nhöng caûm ôn em nheù

Treân con ñöôøng laùt vaùn nôi coâng vieân maø ñoâi ta ñaõ cuøng saùnh böôùc
Toâi ñaõ ñaøo leân taám bia moä keát duyeân tình caûm hai ñöùa mình

Taïm bieät nheù, coù leõ toâi chæ laø moät thaèng ngoác thoâi
Em coù leõ ñaõ tìm ñöôïc ñieåm döøng cho rieâng mình roài
Hai ta ñaõ cuøng nhau deät neân khoâng bieát bao nhieâu kæ nieäm ñeïp
Haõy ñeå toâi coù theå noùi ra ñieàu naøy theâm moät laàn nöõa nheù

Xin taïm bieät nheù nhöõng thaùng ngaøy quaù ñoãi ngoït ngaøo aáy
Em coù leõ ñaõ tìm ñöôïc ñieåm döøng cho rieâng mình roài
Toâi luoân muoán em chæ maõi maõi yeâu moät mình toâi thoâi
Chæ theâm moät laàn cuoái thoâi
Toâi yeâu em nhieàu laém!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét